ข้อมูลพื้นฐานเทศบาล
ทำเนียบบุคลากร
หมู่บ้านในเขตเทศบาล
บริการออนไลน์
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
เทศบัญญัติสาธารณสุขฯ
งานกิจการสภา
เฟสบุ๊กเทศบาล


  หน้าแรก     รายละเอียดข่าวข่าวประชาสัมพันธ์ (ภายนอกหน่วยงาน) 

ข่าวประชาสัมพันธ์ (ภายนอกหน่วยงาน)
ข่าวประชาสัมพันธ์  
  รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ  
      

ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดปัตตานี
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ
ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ เพศหญิง จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงาน ณ หน่วยบริการโคกโพธิ์
รับสมัครระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม 2565 เวลา 08.30 -16.30 น.
หมายเหตุ ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ ที่ปฏิบัติงาน ณ หน่วยบริการ ต้องมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในอำเภอที่สมัครเป็นเวลาติดต่อกันจนถึงวันสมัครไม่น้อยกว่า 6 เดือน

 รายละเอียดเพิ่มเติมตาม File ประกอบ ด่านล่างครับ


ไฟล์ประกอบ


ประกาศโดย : ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดปัตตานี
วันที่ประกาศ : 2565-01-13
ผู้บริหาร

นายนรงค์ฤทธิ์ ทองหวั่น
รองปลัดเทศบาลตำบลหินดาด รักษาราชการแทน ปลัดทต.หินดาด รักษาราชการแทน นายกเทศมนตร
สายตรงผู้บริหาร
การให้บริการ
กฎหมายน่ารู้
ความรู้เกี่ยวกับเทศบาล
โครงสร้างการบริหาร
เว็บไซต์บริการ
ทำเนียบบุคลากร

แบบสำรวจความคิดเห็น
คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเว็บไซต์ใหม่ของ อบต.
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ปฏิทินกิจกรรม
กรกฎาคม 2568
อา พฤ
29 30 1 2 34 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
3 4 5 6 7 8 9
วันที่ 3 กรกฎาคม 2568
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
ออนไลน์ทั้งหมด 5 คน
หมายเลข IP 216.73.216.139
คุณเข้าชมลำดับที่ 2,421,368

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลข่าวสาร
สำนักปลัดเทศบาล
E-service
กองคลัง
แบบสอบถาม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดทำนวัตกรรมองค์กร เพื่อพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นไปสู่การเป็นระบบราชการ 4.0
            
 
เทศบาลตำบลหินดาด
เลขที่ ๓๕๕ หมู่ที่ ๑ ถนนราชสีมา-บุรีรัมย์ ตำบลหินดาด อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา ๓๐๒๔๐
Tel : ๐๔๔-๙๕๐-๔๓๘,๐๘๑-๓๒๘๘๔๕๕
Email : municipality@hindadcity.go.th
Copyright © 2020 by OPSTECH All Right Reserved.